Wednesday, February 23, 2011

Thirdy and his future cousin






Thirdy (Daniel III)


And like what I've said, since you were born during the 2011 NBA All Star where Kobe Bryant got his 4th MVP title, Uncle expects you to be a good basketball player! I already told your mom that I'm gonna buy you your first jersey. So be good!

(Pasensya ka na. Puro girls kasi yung sinundan mo that's why excited si Tito to play with you.)



But you know what? Uncle is hoping for the day to come that he can give you a Cousin to play with...




a boy Cousin who can be your buddy...




I really do hope so.




We'll see...

15 reaction(s):

shenanigans said...

aawww... that is so sweet!

alam mo you're beautiful inside and out... really! *ngek! gumaganun pa!*

no!.. kasi, wala lang...

basta! hindi ko ma put into words yung gusto ko sabihin.

haha!

basta! ang ganda ng kalooban mo.. i swear! bakit hindi nila nakikita yun?

c - e - i - b - o - h said...

hangkyut!! i so love mga babies..
i have a pamangkin din na i so love and kahit nsa grade 4 na xa,, nagkikiss pa rin xa.. hehehe..

galingan mu uncle/ninong ha!!

ARchieVINer said...

wow ang cute nya. singkit sya.. gwapo at matalino yan paglaki... Congrats ulit :)

Louie said...

Yay! Ang cute ni Thirdy! Congrats to the entire family for having a cute li'l angel. :)

Sana nga eh maging magaling sa basketball! :)

Ester Yaje said...

ang liit at ang cute :)

rising mark said...

i believe you'll make a good father. good luck. and God's blessings be to the little baby. =)

KikomaxXx said...

hahaha ayan robin may nephew ka na talaga... ingatan mo yan..w ahehehe

Mu[g]en said...

Uyy sabi ni rising mark magiging good father ka daw. Parang gusto ko kumontra, mas okay kang maging excellent... nanay.

Dalawa na kayong nagpopost ng pic ng pamangkin ah. Parang gusto ko makigaya. Lol

Spiral Prince said...

congrats, desoleboy!

Nishiboy said...

galingan mo sa pagbibigay ng pinsan sa kanya. i'll be cheering for you. =D

Yj said...

gagah bubula bibig mo hahahaha

congrats... napaka cute ng pamangkin mo... yaiy

Désolé Boy said...

Russ - beautiful inside = x
outside = XXX
haha!
.
.
Kiko - tenkyu! BTW, di pa pala ko nakakapagsend ng pic greet.
.
.
Archie - sana nga, hehe. salamat!
.
.
Louie - wish ko lang player talaga ;D
.
.
Ester - sobrang cute nga eh. katakot hawakan ;D

Désolé Boy said...

Rising Mark - salamat ;D
.
.
Kiko - oo naman Batman. future superhero din yan!
.
.
Kuya Mugs - keri lang din maging nanay ako basta ang tatay si ****
.
.
Spiral Prince - tenkyu ;D
.
.
Nishiboy - galingan talaga? haha. i'll try my best!
.
.
Yj - pwes kukuha ko ng mga maruruming damit at maglalaba ako..hehe..salamat!

Cio said...

DB,

He is cute :)

Cio

my-so-called-Quest said...

cute!

 

Copyright © 2010 Désolé Boy | Blogger Templates by Splashy Templates | Free PSD Design by Amuki