Wednesday, February 9, 2011

Karma

Express na express! Wahaha!!

Busyng busy ako sa pang-aasar sa mga NBA threads sa mga galit na galit pa rin at hindi maka-move on na bitter detractors ni LeBron simula nga nung lumipat siya sa Miami Heat from Cavaliers.

Para kasi sa 'kin ang tagul na nun at di na dapat ika-bitter dahil sadsad na sadsad na talaga ang Cavaliers. Bwahahaha!!

All time low na yung 25 losses nila no.

Eto na ang karma. Dumadating.Parang bola ng basketball na deretso tumama sa mukha ko, bwehehe.

Ang kining inang LeBron nalagpasan ang current season high score na 34 points ni Pau Gasol. Naka 41 points lang naman ang hayuuup!!!

Masayang masaya pa naman ako dahil siyempre kahit magka team si Kobe at Gasol eh nalampasan din ni Gasol ang 31 points ni Kobe. Mas fan ako ni Gasol kasi overrated na si Kobe eh although siyempre we belong to one big happy family of Lakers. Hehehe.

So from now on...






T*ANG INA MO LEBRON!! Hehehe!



P.S.

Oo na, duwag na ko kung duwag dahil sinulat ko 'to sa Tagalog at hindi mababasa ng mga NBA fans form other countries. Hehehe. Yoko lang ng gulo dito sa blog ko. Yun lang!

5 reaction(s):

KikomaxXx said...

hahaha... tansya ko nastress ka nung pinanuod mo yan.. wahahhaa

Spiral Prince said...

/basketball ignoramus :|

Désolé Boy said...

Batman - oo nga eh. tae talaga. haha
.
.
Spiral Prince - ok lang. sobrang appreciated ang pagdaan mo. salamat.

Eternal Wanderer... said...

watching basketball - what a butch activity! lolz

orally said...

Laker fan din ako.
Nung 80s (hongtanda ko na hahaha), sa betamax pa kami nanunuod. masaya sa bahay pag lakers vs celtics sa championship.

oh well wala tayong magagawa, kaya nga sya tinawag na King pero mas type ko si Kobe yung parang rereypin ka lang

 

Copyright © 2010 Désolé Boy | Blogger Templates by Splashy Templates | Free PSD Design by Amuki