Friday, January 14, 2011

Come fill me in



Parang ganyan yung utak ko sa larawan sa taas. 
Mukhang blangko.
 Sinasabing blangko. 
Pero hindi naman talaga. 
[Tignan mo may nakasulat namang blangko di ba? So, hindi siya talaga blangko, tama?] 
Hindi makapag-blog. 

Hindi ko alam kung dahil nauubos na sa trabaho lahat ng ideya ko sa pagsusulat o talagang wala lang ako maisip i-blog. 
[Mahirap pala mag-full time writer!]

May ilang teorya pa ako kung bakit 'di ako makapagblog:

Una, wala akong inspirasyon ngayon. 
Pangalawa, wala din masyadong drama sa buhay. 
'Di din naman yung sobrang saya. Sakto lang talaga. 
Parang robot lang na kumikilos dahil kailangan at may nag-uutos. 

Naisip ko nga, the best pa rin talaga 'pag broken hearted ako, hehe. 
Inspirado magsulat. 
Inspirado gumawa ng magagandang musika. 
Inspirado din magpasexy. 

Kaya naisip ko maghahanap na lang ako ng pwedeng manakit muli sa 'kin. 

Sino kaya ang pwedeng sunod na sumugat sa puso't isip ko? Baka sakaling magkalaman...






kahit dugo.

21 reaction(s):

Louie said...

Does it mean na in love ka ngaun? (Chismoso ko lang. Lol) Hihi.

Relax lang DB, take a well rest and everything should be fine soon. :)

Kyle said...

:( pero sabagay mas feel mo ngang magsulat kapag nasa peak ka ng emotions mo. chill lang...

KikomaxXx said...

come to think of it.. marami tayong nasusulat pag may sumugat na naman sa ating puso.. wahehehe

Jake said...

Panalo!

Mas magaling pala ang composition kapag may writer's block?

LOL

Mu[g]en said...

@Jake

Tama ka diyan! Para lang yang sex eh, maganda ang outcome pag may na "block" Hahaha!

Eternal Wanderer... said...

when you said, "come fill me in," iba ang pumasok sa utak ko.

WAHAHAHAHAHA

Sean said...

haha masokista! pero ok itong post ha!

Alter said...

ikaw din? hindi kaya iisang tao lang tayo?

sabay na sabay halos ang life cycle natin.

Désolé Boy said...

Louie - no. gustong ma-inlove. sana. gusto din masaktan. =p
.
.
Kyle - tama chill lang. wala naman akong editor dito sa blog, di ba?
.
.
Pareng Batman - so pahinga muna tayo ngayon, ganon? hehe
.
.
Jake - salamat naman. kaya lang hindi ba mukhang kagaguhan ang gawa? hehe
.
.
Master Mu[g]en - di ko masyadong nagets ang "bloc." kinailangan ko pa pag-isipang mabuti, hehe

Désolé Boy said...

Eternal - ibig sabihin ko lang sana dun eh "inspire me," haha
.
.
Sean - totoo yan! masokista talaga.
.
.
Alter - tumbling siguro mga tao 'pag nareveal na si DB pala at si Alter ay iisang tao, haha!

Mac Callister said...

hahaha mananakit talaga hinahanap??

goodluck sana makahanap ka ng imbes na sakit e saya ang ibigay sau para mas lalo ma inspired!

Nimmy said...

umiibig na ba ang dboy???? eeeeeeeeeeeeee!

i-link mo na kasi ung isang blog mo dito. hihi :P

Jinjiruks said...

sana nga makita mo na siya, pareho lang tayo ng misyon ngayon sa buhay haha!

Nishiboy said...

masokista

dovan said...

mas inspired din magpost pag in love. so aim to be in love muna, bago yung masaktan ka. hehe. but all the same the post is great.

my-so-called-Quest said...

talagang naghahanap? hehehe
sige magpapasa ka ng resume. hehe
iscreen natin.

Desperate Houseboy said...
This comment has been removed by the author.
Desperate Houseboy said...

waaahhhh, magaapply ako, labandero, kusinero, kargador, hardinero...pwede na ba? ay mali pa la, kailngan pala ni dboy weh inspirasyon. sana makakita ka na:) I wish u all the best pare.

tim said...

hehehehe. Mahirap maging ganito.. nakaksakal..

Désolé Boy said...

Mac - wala naman kasing hindi nananakit eh =(
.
.
Nims - hindi kaya. ito talaga, haha.
.
.
Jin - *inip*
.
.
Jap - oo naman! inaamin ko, hehe.
.
.
Dovan - spare me the love love syndrome. pain na kagad dapat, hehe. salamat sa pag like;)
.
.
Doc Ced - sige panel member ka ha =p
.
.
Houseboy - salamat, hehe. naghahanap din ako nung mga sinabi mo actually.hihi.
.
.
Tim - hindi yan. hehe. salamat sa pagdaan.

JR said...

Hoy alagaan mo mga kapamilya natin sa Star Magic ah! haha

Papaalam lang si Greatkid_08 iyo! Salamat sa lahat! isang malakas na kiss sa betlog mo! mwah!

 

Copyright © 2010 Désolé Boy | Blogger Templates by Splashy Templates | Free PSD Design by Amuki