Sunday, August 1, 2010

SUNDAY Piece 010: Seed and Fruit

MAN: Master, what are you selling?

BUDDHA: Whatever your heart desires.

MAN: I want peace of mind, happiness and freedom from fear...for me and the whole world.

BUDDHA: (smiling) I don't sell fruits here, only seeds!
___

ADDITIONALS:

i was sitting alone on a bench, reading a book while tuned in on my i-Pod, days ago in Greenbelt when this guy approached me and introduced himself. he's so cute, he immediately jumped onto my lap then kissed me.

guys, meet Basti.



















he's so sweet and adorable, yes?
















see? he just can't wait to lick kiss me!

18 reaction(s):

my-so-called-Quest said...

cute! dog! hehehe
bili ka na din ng pet! :P

caloy said...

weeeee! ang cute! :) gusto ko din ng aso! hahaha!

jace said...

Parang Inception lang si Buddha, oh. :)

Désolé Boy said...

@doc<<la pa ko pera eh. di ba manganganak dog mo?hehe

@caloy<<mahilig ka pala sa pets =)

@jace<<lol, ganon?

Guyrony said...

I don't know who's cuter!

The boy or the dog?

Hmmm...

JP said...

nahihilig na din ako sa mga pets ngayon. and i want a horse. lol!

cute ni Desole este ni Basti! ;)

Abou said...

cute nga. at naka earphone pa

hehe

Nimmy said...

naks! ganda ng watch ha! hihi

CUTE ni D!

arkin said...

bakit ba kasi may takip pa ang fes? lol

Mu[g]en said...

Ang manyak naman nung dog! Nagkikiss in public. Lolz.

soltero said...

teka stray ba c basti? hehehe..uy may nagparinig,

mag adopt na daw kau ng pet ahahah:)

Alterjon said...

dahil nauna na ang mas malakas na mang-alaska na si Soltero:

"bakit 'di na lang.. totohanin ang lahat.."

Désolé Boy said...

@guyrony<<di po ako cute (blush)

@JP<<isa ka pa!!haha..hmmnn kabayo gusto mo?lol

@abou<<ndi nga po ako cute..hehe

@nimmy<<thanks!bigay ni papa yan

@arkin<<baka may maligaw dito makilala ako. mahirap na. =)

@Mu[g]en<<lagi nga akong minamanyak...tao man o hayop...joke!!!hehe

@soltero<<nope.nakitabi lang yung mommy ni Basti sa bench na inuupuan ko..

@alter<<haha..ewan ko ba...

[naaliw ako sa mga comments nyo pwamis!!haha..salamat!]

ʎonqʎʇıɔ said...

Cute ng doggie! haha sana dinognap mo! haha Di naman siguro magmi-mind yung may-ari. lol

At yang Buddhang yan ha, sumasapol sa kowt.

Ex Jason said...

ang gulo ni buddha. akala ko ba kahit ano binebenta niya, eh mga buto lang pala.

gusto ko din ng aso, pero yung malalaki. di ako masyado natutuwa sa toy dogs. yung samin kasi sobrang KSP. lol.

at alam mo desole, bagay talaga kayo ni ced.

Jepoy Dacuycoy said...

gosh. gusto ko ng dog. gusto ko ng jack russell terrier. hehehe.

gusto ka nyang ilick. hehehehe

Dhon said...

cute!

Knoxxy said...

cute dog! hehe

 

Copyright © 2010 Désolé Boy | Blogger Templates by Splashy Templates | Free PSD Design by Amuki