Sunday, July 25, 2010

SUNDAY Piece 009: Go Ahead

"Hindi mo dapat iniiyakan ang nakaraan. Isipin mo, bakit nasa harap ang mata? Ito ay para lagi mong nakikita ang iyong hinaharap."
-Doraemon

___

lam ko medyo pamilyar na tayo dito sa quote na 'to ni dorameon. kaya lang, pansin ko, marami kameng akong  kaibigan, maging mga kasamahan dito sa blogosperya, ang malulungkot. kaya para ito sa kanila. para sa inyo, sa 'ting mga Nobita.

17 reaction(s):

soltero said...

oo nga nman..tsaka tignan mo, ung burat nasa pagitan ng hita, e kung nsa noo yan, ang bastos sana tignan, bwahhahaha :P

Désolé Boy said...

lol!walang hiya ka soltero linggong linggo eh..hahahaha

engel said...

tag-ulan kasi, panahon ng mga pusong sawi.

ʎonqʎʇıɔ said...

ayan na. panahon na ng mga emo. a very timely reminder, desole boy. :D

my-so-called-Quest said...

di ko to alam ah. hehe. enjoy the rest of your weekend! :P

Guyrony said...

Thanks.

Hahaha!

Affected much?

:)

caloy said...

nalimutan ko na yung sasabihin ko dail sa comment ni soltero. nakakawindang! hahahaha!

Alterjon said...

"Doraemon, my eyes are blurry. I believe that's the problem."

salbaheng soltero. ayokong maging elepante na nagta-transform sa unicorn.

imsonotconio said...

doraemon tlaga?

~Carrie~ said...

nawala ang emo ko sa komento ni soltero.

kung nasa noo ang burat, uso pa rin ang 69. hahahaha!

Elepanteng nagiging unicorn. More like elepanteng nagiging brontasaurus. Hahaha

Désolé Boy said...

lol. wan ko ba dyan kay soltero. grabe ang imagination, hehe.

arkin said...

ang dami nga malungkot. ako nakagetover na. haha

Désolé Boy said...

@arkin>>good to hear that. uber busy ka pa rin ah =)

Nimmy said...

pak na pak! sana madaan dito si tooooot. hahahaha

my-so-called-Quest said...

testing...
la pa bagong post? :P

soltero said...

@ nimmy - naku, e i'm sure maya't maya dumadaan un ahaha..ay ayun sa taas ko pla ahahah :P

chroniclesofamasturpiece said...

life is too short to feel bad. be happy =)

 

Copyright © 2010 Désolé Boy | Blogger Templates by Splashy Templates | Free PSD Design by Amuki