Monday, July 19, 2010

monday madness

bilang panabla sa mga kadramahan ko sa mga nagdaang posts, hayaan ninyong bigyan ko naman kayo ng konting komedya. at sino pa ba ang bukod sa the best na eh pinaka-safe pa na pagtawanan, syempre ang sarili ko na, di ba?

anyway, ganito kasi yun, bored ako kaya ayan, binidyo ko na lang ang sarili ko. next time na yung pang x-tube dahil nahihiya pa ko at first time ko magpaka-narcissist. timing din na sabaw na sabaw talaga ko ngayon (obvious sa mga choice of words ko, di ba?) at wala akong maisulat na matino. 


pero eto ang catch. may crush yata kase ako na isang blogger.
.
.
.
.i know right? parang naririnig ko na na sumisigaw yung commandment na nakalagay sa blog ni conio. sabe: Thou shall not fall in love nor make out with another blogger


but no need to panic. hindi naman mauuwi sa love 'to. besides, hindi ko nga alam if  he's "one of us." i mean, parang hindi naman kasi siya bi or gay eh (am breaking another rule of conio here, yung number 1 commandment, hehe) base sa mga posts niya. but he's reading my blog. and the other pink ones too. proof na ba yun?


anyway, dedicated sa kanya ang song. obvious na kinakabahan ako while doing it kase naiiisip ko nga na sa kanya dedicated (gosh am sooo cheesy) so sana he'll get pass through my awful voice and mediocre piano playing and hopefully kahit papano eh maappreciate nya.


video
[am so making a big deal out of this eh 1 min video nga lang 'to, hmpf. pero pag nag-comment sya at nagustuhan nya gagawa pa ko ulit ng isa pa, nyahahaha]
___

"A man needs a little madness, or else he never dares cut the rope and be free."
-from Zorba the Greek by Nikos Kazantzakis

49 reaction(s):

ʎonqʎʇıɔ said...

Oooh!! Dish mo na! Sino ito?! haha

Maganda yang rule ni conio. It's a rule that a lot of us learned the hard way. Some are still learning as we speak (err as i type)

Désolé Boy said...

@citybuoy<<haha..crush lang naman eh. hayaan na lang naten =)

ʎonqʎʇıɔ said...

My curious side is getting the best of me. O sadyang tsismoso lang ako. haha

Désolé Boy said...

lol, lahat naman tayo tsismoso..ay curious pala (wink)

anteros' dominion said...

looking into the clue, mukhang pareho tayo ng crush na blogger..ahahahaha

Désolé Boy said...

@anteros<<nakow!tindi ng karibal ko..hehe
bulong mo nga saken kung sino?

my-so-called-Quest said...

naks! you can play the piano? i want to learn how to play pero parang too late na ata! hehe. at i'm your pa! galing!

try to listen to noodlefix in youtube. idol ko din yun. :D

for sure pag nabasa at napakinggan to ng kras mo, magugustuhan nya. hehe

my-so-called-Quest said...

mali pa, *i'm yours! lol

Désolé Boy said...

@ced<<di ba na-share ko sa post mo na i had to teach myself how to play the piano coz my dad won't let me?

anyway salamat ng madameng madame!!
(at salamat sa pagintroduce kay noodlefix, galing nya)

my-so-called-Quest said...

ay oo nga pala. limot lang! sorry :( hehe

yup magaling din parang ikaw! naks! :P

Désolé Boy said...

ok lang yun!oist..di ako magaling ah..

anyway..saw ur dog. cuuute, hehe.

at may nadiscover pa ko bukod kay chad. may cath ka pala, hehe
(sori naman, newbie ako dito sa blog world, lol)

my-so-called-Quest said...

haha, natawa ko. may dog na may cath pa? hehe. she's my ex :D

Désolé Boy said...

awww sori. now that i checked back, feb 2008 pa pala yung post. pasensya na sa katangahan at pagiging insensitive, hehe.

anyway, am sure makakahanap ka pa ng bago. and besides, busy ka naman ata sa med school.

my-so-called-Quest said...

no prob! we're cool pa rin naman.
and darating din dun sa relationship thing. it will come at the right time. :)

wait! dito na tayo nagkwentuhan! share sino yang kras mo! hehehe
beltukan natin. :P

soltero said...

ahahhaah...KILALA KO NA AGAD KUNG SINO bwahahhaa...

clue? read na lang ung mga comments ahahhaha :P

Désolé Boy said...

@ced<<hahaha..ano nga namang ginagawa ng chatbox sa gilid...di pwedeng sabihin..mamaya mapadpad yun dito. nakakahiya =)

@soltero<<wala naman akong clue na iniwan ah. cge na nga amin na ko. ikaw po yun! manhid! bwahahaha!!

soltero said...

ahahha..di na kailangan ung clue..halata na sa mga comments (read: comments) kasi ahaha..dali naman hulaan eh..ehehe..

btw..nice voice :P

Désolé Boy said...

weh?am sure nagkakamali ka..hehe

anyway, salamat!

my-so-called-Quest said...

broadcast din talaga pag sa chatbox. hehe, e mababasa nya pa din blog mo, sabi mo dumadaan dito. haha

ayan na, si kuya soltero pala e! yikeee! :D


eto pala dapat comment ko sayo.
vous jouez le piano très bien

MANDAYA MOORE: Ang bayot sa bukid said...

alam kong hindi ako ang tinutukoy mo, pero sige, gawa ka pa ibang video. yung dance number naman...

anteros' dominion said...

ANG MASASABI KO LANG, NAKNANGPAKSIYET!

ahahaha, peace, sabi ko na nga ba, pareho tayo ng crush..ako, matinding karibal? eh dun nga po sa personal kong blog, kita mo naman hitsura ko, i am but a tub of lard..ni wala nga ako sa blog links ng crush natin eh..at hindi na rin siya nagko-comment sa blog ko.


ahahahahaha

Alterjon said...

patay tayo diyan..

talo-talo na, riot na 'to. woooh!

bwahaha!

orallyours said...

syet kinilig ako. tatlo ang crush ko na bloggers. o di ba parang 15-year old paulinian lang. di maganda boses ko kaya ibang kanta na lang gagawin ko sa kanila.

imsonotconio said...

lol pls read my blog commandments again ha? lol! para this time it make tatak in ur icip lol

tuwa me dun sa sabaw na sabaw lol!

jace said...

Hindi naman masyadong halata, Desole. :) LOL.

iurico said...

nakakaloka ang mga comments - parang high school lang at kinikilig ako. hahaha

Désolé Boy said...

HAYYUUUFF!!Natulog lang ako pagkagising ko me ganito na sa blog ko. delete ko na kaya 'tong post na 'to, hehe
@ced<<Vous remercier. je l'apprécie.
@mandaya<<am sooo honored sa pagdaan mo dito. you're like the goddess eh..thanks!
@anteros<<pagusapan naten yan in private..magiging pambansang issue ito pag dito pa tau nagchikahan, hehe
@alterjohn<<suntukan na lang eh noh?para may the best man win..hehe..(joke lang)
@orallyours<<oist discrimination yan sa mmga tulad kong paulinian, chos!sino yang tatlong yan..clue naman..
@conio<<salamat sa guide. learning by experience ba yung commandments mo?hehe
@jace<<i hate u!haha ba't mo alam
@iurico<<sa totoo lang kinikilig din ako..hahaha

SHET!LAKAS MANUKSO NUNG IBA DYAN AH!HMMPF! =)

Jepoy Dacuycoy said...

ang landi SI DOC CED ang crush mo no? YIHEEEEE!!!

:P

Désolé Boy said...

nyek!intriga ka ha...secret parin!

Ex Jason said...

haha. shet, si ced nga!!!

oh em gee!!!

Désolé Boy said...

@exjason<<malisyoso!nagchikahan lang dito eh..hmpf! haha

nyeta, hindi pa nga nadadaan dito eh..hayy

Ex Jason said...

so pagdaan niya dito mamaya malamang gets niya na. lol.

paci said...

spill na yan dapat!!! =)

Désolé Boy said...

@paci<<tara bulong ko sa 'yo, hehe. tnx for droppin' by!

Nimmy said...

he's reading my blog. and the other pink ones too. proof na ba yun?

pak! parang knows ko na rin!

ayeeeeee. ang arti arti mo. ayeeeee.

read

lol

parteeboi said...

ur so cute... little school girl... Winnie the Pooh backpack and knee-high socks... pig tail and lollipop... zits and splash cologne...

Désolé Boy said...

@nimmy<<nag-ba-blush ako, haha (arti lang)
@parteeboi<<haha..wui tagal mo yata nawala..thanks! =)

Ex Jason said...

lol. i can feel it. si ced talaga to.

pero sige, kunwari hindi. um, desole ano na, dumaan na ba?

=P

Désolé Boy said...

hahaha..hindi parin matapos tapos ah

Jepoy Dacuycoy said...

so may pink blog si ced? hmmm sorry doc ced. ang aadik kasi hahaha

Ewan said...

stay in love...

Nimmy said...

kinikilig ako!!!! whahaahahha

Désolé Boy said...

wahhh di padin 'to tapos??hehe
salamat naman at napakilig kita nimmy..hehe

(ano bah mas nakakakilig nga kau ni leo)

JP said...

naku naintriga ako sino yan! ibulong mo kuya dali! lol! ;)

Désolé Boy said...

kilalanin mo JP..hhehe

~Carrie~ said...

hahaha, nandito pala nagsisiksikan ang mga school girls. pagkukurutin ko kayo jan eh!

-Miss Minchin

Désolé Boy said...

tama na po ms. minchin...lol

kayedee said...

shaks! ang galing nman, pde pa xlinks :)

shenanigans said...

hang sweet..

nakakrelate ako dito

 

Copyright © 2010 Désolé Boy | Blogger Templates by Splashy Templates | Free PSD Design by Amuki