Monday, July 5, 2010

HELP!!!

i don't know what's happening on my laptop. minsan ayaw gumana ng screen. minsan malabo lang, yung parang nasa power save mode. tapos pag pinatay ko na, ayaw na ulit mag appear ng image sa screen.

tambak pa naman ang trabaho ko ngayon...hu hu. sana may makatulong.

anyone???calling all techies...

9 reaction(s):

Mu[g]en said...

I'm not a tekki, but I think its the videocard that has the problem. :(

arkin said...

feeling ko oras na para maglet go ka. :( baka lcd na yan? o nooo.

Désolé Boy said...

aww..thank u so much!!
punta na lang daw ako Gilmore tommorow..

so sad...

but first i really have to secure my files or else mawawalan ako ng kaperahan..

thanks again Mu[g]en and Arkin!

=(

anteros' dominion said...

hp ba ang lappy mo? kasi ang hp, malimit lumuluwag ang lcd lalo na sa gitnang part, katapat nung logo ng hp/compaq

try mo dalhin sa service center nung lappy mo, mas makamumura ka

my-so-called-Quest said...

awww, tama sila mas oks sa service center ng brand ng laptop. or san mo nabili.

another suggestion, if bibili ka ng bago, pwede pabili rin ako. advance Christmas gift. hehe joke lang:D

Désolé Boy said...

mine is a Dell laptop sent to me by my father from Bahrain, so i dunno 'bout the warranty or anything kaya hindi ko na inisip na dalhin sa service center..

thanks sa advice..geh hanap ako ng pwedeng service center..

thanksa sa lahat...grabe, lakeng perwisyo naman!

soltero said...

aww can't help, i'm a moron ahaha..but yeah bringing it to a certified service center is the way to go :)

john stanley said...

dell laptops bought abroad usually has a 3-year warranty. you may go to the support page of the dell website and input your serial number to verify the warranty coverage.

in the long run, it's still better if a certified service center assess your laptop's problem.

Désolé Boy said...

@soltero<<thanks na din

@john stanley<<wow, di ko po alam yun..salamat kuya!

 

Copyright © 2010 Désolé Boy | Blogger Templates by Splashy Templates | Free PSD Design by Amuki